Trung tâm bảo hành tivi LG tại Hà Nội

Là một trong các trung tâm chăm sóc khách hàng uy tín tại Hà Nội, Trung tâm bảo hành tivi LG mong muốn được tư vấn, hỗ trợ cho mọi khách hàng sử dụng TV chính hãng LG.

Đến với trung tâm, quý khách sẽ được phục vụ chu đáo, tận tâm với nhiều dịch vụ hấp dẫn. Trong đó, có 2 dịch vụ nổi bật là bảo hành miễn phí (bao gồm dịch vụ hỗ trợ từ xa, dịch vụ tại nhà, dịch vụ tại trung tâm) và bảo hành có tính phí. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách bảo hành của LG hoặc gọi 0936 509 888 để sử dụng dịch vụ hợp lý với quyền lợi mà công ty LG Electronics hậu mãi.

Điều kiện/chính sách bảo hành TV LG

1. Thời hạn bảo hành

24 tháng kể từ ngày mua TV nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất của công ty LG Electronics Việt Nam. Lưu ý, tùy từng loại TV LG có thể có thời hạn bảo hành khác nhau.

2. Điều kiện bảo hành miễn phí

  • Tivi còn thờ hạn bảo hành
  • Tivi bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
  • Tên model, số serial trên phiếu bảo hành trùng với model, số serial trên tivi
  • Tem, phiếu bảo hành còn nguyên, không rách nát, tẩy xóa..
  • Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành qui định tại Mục 3
Xem thêm  Tổng hợp 3+ cách làm sinh tố dưa lưới thơm ngon, mát lạnh

3. Từ chối bảo hành

  • Vi phạm điều kiện bảo hành ở Mục 2
  • TV bị thay đổi hoặc sửa chữa tại địa chỉ không chính hãng LG
  • Sử dụng, lắp đặt TV không đúng cách dẫn đến hư hỏng
  • TV hỏng do nguyên nhân khách quan (lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn…),
  • TV bị rơi, vỡ, biến dạng… do người sử dụng
  • Không bảo hành hàng khuyến mại, linh kiện kèm them nếu không nằm trong danh mục bảo hành miễn phí
  • Sử dụng sai điện áp chỉ định
  • TV bị hỏng phần mền, ứng dụng, dữ liệu
  • TV LG LCD có 4 điểm chết trở xuống…

Dịch vụ bảo hành tivi LG

1. Dịch vụ bảo hành miễn phí

Khách hàng đủ điều kiện bảo hành miễn phí có thể liên hệ 1 trong 3 dịch vụ sau để được hỗ trợ:

  • Hỗ trợ từ xa: Nhằm tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về cách sử dụng, vệ sinh, chính sách bảo hành TV … qua điện thoại.
  • Dịch vụ tại nhà: Thực hiện khắc phục sự cố tại nhà trên khắp Hà Nội. Với dịch vụ này khách hàng cần đăng ký lịch bảo hành và trung tâm sẽ sửa chữa trong thời gian sớm nhất.
  • Dịch vụ tại trung tâm: Người dùng mang TV đến trung tâm kèm theo các giấy tờ hợp lệ để được bảo hành miễn phí.

Trách nhiệm của LG đối với dịch vụ bảo hành miễn phí:

  • Trả toàn bộ chi phí cho việc sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế linh kiện TV
  • Linh kiện mới chính hãng 100%
  • Giải đáp mọi thắc mắc khách hàng liên quan đến TV
  • Phục vụ khách hàng chu đáo, nhiệt tình
  • Bảo hành theo đúng hẹn…
Xem thêm  Cách nấu chè chùm ngây - Món ngon ý nghĩa đoàn viên

2. Dịch vụ bảo hành tính phí

Nếu bị từ chối bảo hành miễn phí, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa ngoài bảo hành có tính phí tại trung tâm. Chúng tôi có trách nhiệm khắc phục mọi sự cố TV triệt để, chất lượng, giá rẻ.

Quy trình bảo hành có tính phí

Lí do nên sử dụng dịch vụ của chúng tôi?

  1. Trung tâm uy tín, kinh nghiệm lâu năm
  2. Kỹ thuật viên giỏi nghề, trách nhiệm cao
  3. Phục vụ tại nhà nhanh chóng chỉ 15 – 20 phút có mặt
  4. Linh kiện, phụ tùng chính hãng
  5. Bảo hành sửa chữa, thay thế linh kiện dài hạn
  6. Nhiều ưu đãi dịch vụ hấp dẫn

Trung Tâm Bảo Hành Tivi LG

Số 23 Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội: 024 3993 8352

267 Hoàng Hoa Thám – Ba Đình – Hà Nội: 024 3993 8352

129 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội: 024 3991.5931